วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 89 - หนังผู้ใหญ่


Adults Movie
Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 89 (หนังผู้ใหญ่)

ตกดึกคืนนั้น เวลา 21.30 น. บรรดาสาวใช้ในคฤหาสน์ของตระกูลฮาวก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงข้าวของเครื่องใช้แตกหัก พวกเขาแทบไม่ต้องคิดมากเลยเพราะนั้นคงเป็นเสียงจากพายุที่ชื่อว่าฮาวเหยียนเชอแน่นอน จากนั้นเจ้าของบ้านก็หุนหันออกจากห้องไปด้วยสภาพอารมณ์ที่ปกติเหมือนเดิมต่างจากขามาช่วงหัวค่ำเป็นอย่างมาก กลับกันย้อนกลับไปดูในห้องทำงานตอนนี้ เจียทูและยี่ทูกำลังนอนโอดโอยอยู่ใต้ซากโต๊ะที่ดูไม่ออกเลยว่ามันเคยเป็นโต๊ะมาก่อน

เวลา 23.00 น.
ฮาวเหยียนเชอที่ถือถุงเสื้อผ้าสีดำมาด้วยเดินตรงไปที่ห้องทำงานทันที แต่ก็ต้องชะงักยืนนิ่งอยู่หน้าห้องเมื่อได้ยินเสียงผิดปกติของผู้ชายและผู้หญิงเล็ดลอดออกมา ในห้องนอนกุนกุนที่กลัวเกินกว่าจะข่มตาให้หลับได้ ลุกมาเปิดโทรทัศน์ดู เธอไม่ค่อยได้สนใจดูจนกระทั่งหนังดำเนินไปถึงกลางเรื่อง พระเอกในนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าของนางเอกออก นางเอกถึงกับตาโตเมื่อเห็นร่างกายเปล่าเปลือยของชายหนุ่มในเรื่อง สาวสวยคนนั้นถึงกับร้องอ้อนวองเสียงกระเซ่าเมื่อพระเอกจับเธอกดลงที่เตียงและทรมานร่างกายเธอ จากนั้นก็มีเสียงครวญครางดังออกมา กุนกุนที่นั่งดูอยู่ลืมตาโตของเธอ จ้องตัวละครทั้งสองตาไม่กระพริบ ทันใดนั้นเสียงเปิดประตูเข้ามาอย่างแรงก็ดังขึ้นพร้อมกับร่างของฮาวเหยียนเชอ กุนกุนหันขวับไปมองและยิ้มออกมาได้ เธอกระโดดลงจากเตียงและวิ่งไปกอดเขาทันที
นายน้อย!! คุณกลับมาแล้ว
ฮาวเหยียนเชอที่เพิ่งกระชากประตูเข้ามายืนนิ่งให้เธอกอดถึงกับถอนหายใจด้วยความโล่งอกที่รู้ว่าเสียงนั้นไม่ใช่เสียงของกุนกุน เมื่อกี้ตอนที่ยืนอยู่หน้าห้องแล้วได้ยินเสียงร้องครวญครางไม่เป็นภาษาดังออกมา แทบจะทำให้เลือดในกายจับนิ่งเป็นน้ำแข็ง เขาตั้งสติอยู่สักพักแล้วรีบเปิดประตูเข้ามา ฮาวเหยียนเชอดันตัวเธอออกเพราะหงุดหงิดที่เธอเป็นตันเหตุให้เขาเป็นห่วงจนแทบบ้า
นี่เธอจะอยู่ที่นี่เพราะอยากดูหนังพวกนี้หรือไงฮะ?
เปล่าค่ะ ความจริงฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในโทรทัศน์สามารถฉายหนังผู้ใหญ่แบบนี้ได้ด้วย

ชายหนุ่มเดินไปหยิบรีโมตที่เตียงตั้งใจจะกดปิดมันซะ แต่เสียงครางอย่างดังที่มาจากนางเอกสาวในโทรทัศน์ ยามที่ทั้งคู่เพิ่งผ่านสงครามรักไปแต่พระเอกในเรื่องยังคงเรียกร้องและเอาแต่ใจกับร่างกายของนางเอกคนนั้นโดยไม่ยอมหยุด ฮาวเหยียนเชอกลั้นใจ สะกด กักเก็บ อารมณ์ของตัวเองเข้าไปและจิ้มรีโมตปิดมันทันที จากนั้นก็หันไปเล่นงานเธอ
นี่เธอกล้านั่งดูหนังนี่คนเดียวไปจนจบเรื่องหรือไง
ไม่นะคะ ฉันไม่อยากดูอารมณ์โกรธของเธอหายไปหมดแล้ว เธอเดินไปเขย่งและกอดคอเขาไว้เพื่อบอกความต้องการของเธอ ฉันอยากกลับบ้าน ไม่อยากอยู่ที่นี่คนเดียวจากนั้นก็ปล่อยมือจากคอเปลี่ยนมาจับมือเข้าไว้แน่นแทน ฮาวเหยียนเชอเห็นมือนุ่มของเธออยุ่ในอุ้งมือของเขาก็สบายใจเล็กน้อยเลยจูงมือเธอเดินนำไปที่ประตู แต่จู่ๆกุนกุนก็ขืนตัวไว้เหมือนนึกอะไรได้ แรงยื้อที่มือทำให้เขาต้องหันกลับมามอง
เอ่อ..รอก่อนได้มั้ยคะ ช่วยไปหยิบผ้าห่มมาให้ฉันหน่อยได้มั้ย ฉันอยากคลุมตัวเธอก้มหน้างุดและพูดต่อว่า ฉันไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน ถ้าเกิด...มีใครเห็นเข้าจะทำไงล่ะคะ
ฮาวเหยียนเชอมองตามที่เธอพูด สาวน้อยสวมแค่เสื้อเชิ้ตสีดำของเขาตัวเดียว แม้มันจะใหญ่แต่ก็ไม่สามารถปกปิดต้นขาของเธอได้ เขาพ่นลมหายใจออกมาและลากเธอออกมาที่โซฟาในส่วนของห้องทำงานก่อนจะชี้ไปที่ถุงช้อปปิ้งสีดำที่เขาถือมาด้วย
เธอมีเวลา 2 นาทีสั่งจบก็หันไปอีกด้านเพื่อปล่อยให้เธอแต่งตัว
กุนกุนรีบหยิบถุงมาดูด้านนั้นในนั้นมีเสื้อผ้าของเธอพร้อมทั้งชุดชั้นใน เธอเลยรีบจัดการกับเสื้อผ้าพวกนั้นโดยเร็วก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจ
เรียบร้อยแล้วค่ะ
ฮาวเหยียนเชอเลยเดินนำออกมาจากห้องก่อนทิ้งให้เธอวิ่งตามออกมาที่ หญิงสาวรีบวิ่งออกมาเพื่อเกาะแขนเขาไว้ 
รอฉันด้วยคนสิคะทั้งคู่เข้าไปในลิฟต์พร้อมกันจนมาถึงชั้นล่าง ฮาวเหยียนเชอเลยรวบตัวเธอขึ้นมาจากนั้นก็อุ้มไปที่รถ พร้อมกับขับกลับไปที่คฤหาสน์ด้วยตัวเอง

เมื่อกลับมาถึงห้องนอน กุนกุนเดินเกาะติดหลังของเขาแน่นยิ่งกว่ากาว จนฮาวเหยียนเชอต้องถามออกมาว่า
นี่เธอกำลังจะทำอะไร
ฉันกลัวค่ะ
แล้ว??
เอ่อ ฉันขอตามคุณเข้าไปห้องน้ำด้วยคนได้มั้ยคะ ฉันจะนวดให้คุณเอง
ครึ่งชั่วโมงต่อมา เธอต้องเดินหน้าแดงออกมาจากห้องน้ำ ส่วนฮาวเหยียนเชอที่เดินนำออกมานั้นก็รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก เขาเดินไปที่เตียงก่อนและล้มตัวลงนอน ทำให้หญิงสาวตั้งท่าจะนอนลงไปด้วย
ไปอาบน้ำก่อน
ไม่เอาค่ะ ฉันจะอาบพรุ่งนี้
ฮาวเหยียนเชอทำหน้าเหนื่อยใจ เขาอุ้มเธอขึ้นมาจากเตียงและไปส่งเธอที่ห้องน้ำ
แต่ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวนี่คะ คุณอยู่กับฉันในนี้ก่อนไม่ได้เหรอคะเธออ้อนเสียงหวานและจับแขนเขาไว้แน่น ดวงตาแวววาวของเธอทำให้ไม่มีใครปฏิเสธคำขอของเธอได้เลยสักครั้ง รวมไปถึงฮาวเหยียนเชอด้วย
อยู่ในนี้เป็นเพื่อนเธอเนี่ยนะ?
ค่ะ
แล้วทำไมฉันต้องทำด้วยล่ะนี่เธอจะทดสอบความอดทนของเขาหรือยังไง
ก็ทีเมื่อกี้ฉันยังช่วยคุณอาบน้ำอยู่แลยแถมยังนวดหลังให้ด้วย
แล้วฉันขอร้องเธอหรือไง?
เปล่าค่ะ แต่ว่าฉันขอร้องนะคะ ช่วยอยู่ในนี้เป็นเพื่อนฉันก่อนนะคะ
ไม่ได้
กุนกุนใช้ไม้ตาย เธอเล่นนั่งลงกับพื้นและจับขาเขาไว้เกาะแน่นยิ่งกว่าหมีโคอาล่า
นายน้อย นะคะ อยู่เป็นเพื่อนฉันก่อนเถอะนะค้า
ไม่
ถ้าคุณไม่อยู่เป็นเพื่อนฉัน ฉันต้องตายแน่ๆ จะมีผีผู้หญิงในนี้มาหลอกฉันฮาวเหยียนเชอหนักใจกับจินตนาการที่กู่ไม่กลับของเธอ "ถ้าคุณอยู่เป็นเพื่อนฉัน ฉันยินดีจะตามคุณไปทุกที่เลยนะคะ" เขาจับแขนเธอให้ลุกขึ้นมาก่อนจะใช้นิ้วชี้จิ้มหน้าผากเธอ 2-3 ที พูดอย่างใจเย็นว่า เธอนั่นล่ะผีผู้หญิงบ้าอะไรนั่น เห้อ...เอาล่ะๆ ฉันให้เวลาเธอแค่ 15 นาทีเขาหยิกก้นเธอและหมุนตัวไปทางประตูยืนกอดอกนิ่ง กุนกุนเห็นว่าเขายอมทำตามคำขอเธอเลยรีบเข้าไปในส่วนของที่อาบน้ำก่อนปิดผ้าม่านยังแอบดูว่าเขายังยืนรออยู่หรือเปล่า 10นาทีต่อมากุนกุนเดินออกมาพร้อมกับพันผ้าเช็ดตัวลวกๆไว้ เธอโล่งใจที่เห็นว่าเขายังรอเธออยู่
นายน้อยฉันอาบน้ำเสร็จแล้วค่ะ
เมื่อได้ยินเสียงเจื้อยแจ้วด้านหลัง ฮาวเหยียนก้าวขาออกไปจากห้องน้ำทันที เขาไม่อยากจะทนอยู่ในห้องน้ำอีกแล้วเมื่อกี้แค่ได้ยินเสียงฝักบัวที่เปิดน้ำก็แทบอยากจะเข้าไปรังแกเธอ ภาพในหัวของเขาออกมาเป็นฉากๆแทบไม่ต้องใช้การจินตนาการอะไรมาก เขาเดินกลับไปที่เตียงนอนโดยมีกุนกุนที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันอยู่เดินแยกไปที่ห้องแต่งตัว สาวน้อยรีบเดินกลับมาพร้อมกับชุดนอน เธอเห็นว่าเขาหลับตาอยู่เลยทิ้งตัวลงนอนที่เตียงอีกด้านและค่อยๆเขยิบเข้าไปใกล้ร่างใหญ่จนในที่สุดเธอก็ใช้หน้าอกของเขาแทนหมอน เธอลองเรียกเขาเสียงเบาว่า นายน้อย คุณหลับแล้วเหรอคะ
ฮาวเหยียนเชอยังคงนอนนิ่งปิดเปลือกตาและทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเรียกของเธอ

วันนี้พี่ตูขอฉันแต่งงานด้วยค่ะกุนกุนพูดด้วยน้ำเสียงธรรมดาแต่กลับทำให้ดวงตาสีม่วงลืมขึ้นมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับกายแกร่งที่เกร็งแข็งขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


P.S  กุนกุนยังมีไพ่ตายอีกมั้ย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น