วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 69


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks,  trungtnguyen123.org]

บทที่ 69

ฉันบอกว่าห้ามกินอาหารเช้า ไม่ได้ห้ามกินข้าวกลางวัน ถ้าเธอไม่มีสมองคิดเองได้ก็สมควรปล่อยให้หิวตายพูดบ่นไปพลางก็เพิ่มน้ำหนักบนมือที่ดึงหูเธอไปด้วย
อู๊ยย...หูฉันจะขาดแล้วนะคะ
ไปหาอะไรกินซะเจ้านายหนุ่มสั่งเสียงแข็ง
กุนกุนยกมือปิดหูตัวเองไว้ อย่าโกรธฉันเลยนะคะ ฉันจะรอคุณทานอาหารเย็นพร้อมกัน
ฮาวเหยียนเชอเห็นว่าเธอไม่ได้กินอะไรมาทั้งวัน เลยผลักให้เธอลุกขึ้นจากตักของเขาก่อนจะพูดว่า ฉันไม่ได้อยากให้เธอรอ รีบไปหาข้าวกินซะหญิงสาวเดินออกจากห้องไปด้วยท่าทางหดหู่

23.00 น.
ฮาวเหยียนเชอนอนอ่านรายงานการทำงานอยู่บนเตียงนอน
นายน้อย ฉันขอไปหยิบของที่ห้องก่อนะคะ เดี๋ยวจะรีบกลับมา
เจ้านายหนุ่มทำเป็นไม่สนใจกุนกุน เธอเลยเดินกลับไปที่ห้องนอนสีชมพูของตัวเอง และกลับมาพร้อมกับผ้านวมปูนอน ผ้าห่มและหมอน เมื่อเห็นยัยข้าวปั้นหอบเครื่องนอนมาพะรุงพะรัง ฮาวเหยียนเชอรีบวางรายงานลงบนโต๊ะข้างเตียงและมองดูเธอปูผ้าลงบนพื้นใกล้เตียงของเขา ก่อนจะล้มตัวลงนอนและคลุมผ้าห่มไว้มิดคอ
ราตรสวัสดิ์ค่ะ นายน้อย กุนกุนพูดก่อนจะหลับตาลง
ฮาวเหยียนเชอหางตากระตุก เขารู้สึกผิดหวังจริงๆที่กุนกุนไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงโกรธเธอ
ฉันบอกเธอให้นอนได้แล้วเหรอ?
คำถามรวนๆของเขาทำให้สาวน้อยที่กำลังจะหลับต้องลืมตาขึ้นและลุกยืนพร้อมกับมองหน้าฮาวเหยียนเชอที่นั่งทำหน้าเครียดบนเตียงด้วยอาการงงๆ
เธอไม่กลัวว่าฉันจะฆ่าเธอตอนดึกๆหรือไง?อารมณ์ที่ไม่ปกติทำให้พ่นคำประชดประชันออกมา
กุนกุนเลยก้มมองดูระยะห่างระหว่างผ้าปูที่นอนของเธอกับเตียงของเขา เธอเลยดึงผ้านวมที่ปูพื้นให้ออกห่างจากเตียงของเขาก่อนจะส่งยิ้มไปให้ด้วยความมั่นใจ
ขอบคุณที่เตือนค่ะนายน้อย คุณนี่ฉลาดที่สุดเลย
ฮาวเหยียนเชอกุมขมับ เขารู้สึกว่าหัวของเขากำลังจะระเบิดออกมา
มานี่ !!” เสียงตวาดดังของเขาทำให้กุนกุนยืนตัวแข็งไม่กล้าก้าวเท้าออกไป จนฮาวเหยียนเชอต้องลงจากเตียงไปอุ้มเธอและหันกลับมาโยนเธอลงบนเตียง
เธอเป็นเด็กที่โง่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอ
นายน้อย...กุนกุนเรียกเขาก่อนจะคลึงศีรษะเธอที่ถูกโยนลงบนเตียงเมื่อกี้ แรงไม่น้อยเลยทำให้เธองงๆเหมือนกัน ฮาวเหยียนเชอไม่รอให้กุนกุนพูดต่อ เขาลงไปทับตัวเธอไว้ก่อนจะจูบ จูบ และจูบจนปากสีแดงของเธอเห่อขึ้นมานิดๆ
เด็กโง่..ใช้จมูกหายใจสิเพราะเสียงพูดของเขาทำให้เธอได้สติและหายใจโดยใช้จมูกตัวเองอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าเธอทำตามที่เขาบอกชายหนุ่มก็ดันตัวเองขึ้นมานั่งหันหลังให้กับเธอ ไม่กี่วินาทีต่อมากุนกุนก็ลุกขึ้นและกระเถิบเข้ามาดึงเสื้อเขาเบาๆก่อนจะถามว่า
นายน้อย คุณบอกฉันได้มั้ยคะว่าฉันทำอะไรผิด ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำอีก
เสียงสำนึกผิดของเธอทำให้เขาเลยหันกลับมามองเธอด้วยท่าทางเย็นชาต่างจากเมื่อกี้ที่จูบเธออย่างร้อนแรง
อย่าให้ฉันได้ยินคำว่า น่าหลิวติงตู ออกจากปากของเธออีก
พี่ตู ? ทำไมละคะ?ฮาวเหยียนเชอหยิกแก้มเธอทันที ฉันบอกแล้วไงว่าไม่อนุญาตให้เธอเอ่ยชื่อเขาขึ้นมาอีก
เจ็บนะคะ...
ก็จำไว้สิ ว่าอย่าพูดชื่อเขาเขาสั่งเสียงกระแทกแต่ก็ยังไม่ปล่อยมือออกจากแก้มเธอ
กุนกุนรีบพยักหน้า เธอกลัวว่าแก้มของเธอจะขาดถ้ายังไม่รีบตกลง แต่คนเอาแต่ใจตรงหน้าก็ยังไม่พอใจ เขาเลยใช้อีกมือหยิกก้นเธอแทน กุนกุนเลยต้องรีบปัดเขาทั้งที่แก้มและที่บั้นท้ายของเธอออกก่อนจะมองเขาด้วยท่าทางน่าสงสาร
เธอมองอะไร ?ฮาวเหยียนเชอถามเสียงกวนๆกลับไป
สาวน้อยไม่ตอบแต่เลือกที่จะหันหน้ากลับไปอีกฝั่งและปิดปากไม่ให้มีเสียงสะอื้นเล็ดลอดออกมา ชายหนุ่มเลยต้องขยับตัวเข้าไปใกล้และเอื้อมมือไปจับหน้าเธอให้หันมา เขาอารมณ์เสียทันทีเหมือนเห็นเธอร้องไห้
เธอจะร้องไห้ทำไมกุนกุนพยายามเช็ดน้ำตา
ฉันบอกแล้วไงว่าห้ามร้องไห้เธอหนีสัมผัสจากมือเขาก้มหน้าลงก่อนจะบ่นอู้อี้ว่า คุณชอบแกล้งฉันตลอด
ฮาวเหยียนเชอเลยดึงเธอมากอด ถึงแม้ว่านั่นจะเป็นเรื่องจริง แต่เธอก็ห้ามร้องไห้
มันเจ็บนะคะ เวลาคุณหยิกก้นฉัน
ก็เธอสมควรโดนฮาวเหยียนเชอพูดเสียงเบาก่อนจะค่อยๆลูบบั้นท้ายของเธอแทนการหยิก
หญิงสาวรู้สึกว่าเธอค่อยๆจะชินกับอารมณ์ที่แปรปรวนของเขาแล้ว
ฉันขอสั่งเธออีกครั้งนะ ห้ามเธอพูดชื่อเขาออกมาอีก
คุณหมายถึงใครคะ
น่า-หลิว-ติง-ตูฮาวเหยียนเชอพูดเน้นชัดๆทุกคำราวกับต้องการให้มันซึมลงไปในสมองเปล่าๆของเธอ
ทำไมละคะกุนกุนขมวดคิ้วเธอไม่เข้าใจว่าทำไมฮาวเหยียนเชอต้องเกลียดพี่ชายของเธอขนาดนี้ทั้งๆที่เขาทั้งสองแทบจะไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน
ที่เธอจำเป็นต้องรู้และจำใส่สมองน้อยๆของเธอไว้คือ ไม่ต้องพูดชื่อนั้นขึ้นมาอีกแค่นั้นพอ เข้าใจที่ฉันพูดบ้างมั้ยเนี่ย ?
สาวน้อยพยักหน้ารับทั้งๆที่ในใจเธอไม่เห็นด้วยกับเขาก็ตาม

P.S. ใครก็ได้ช่วยพากุนกุนไปล้างสมองหรือดึงสติทีค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น