วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บทที่ 100


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]

บทที่ 100

 หยวนกุนกุนในหนังสือพิมพ์นี่ ดูเหมือนไม่ใช่ฉันเลยนะคะกุนกุนสงสัยที่เขาเขียนบรรยายเธอนี่มันออกจะมากเกินไปหรือเปล่า
แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเธอ เพราะตัวจริงเธอน่ารักกว่าตั้งเยอะฉี่ทูรีบแทรกขึ้นมาแถมยังขยิบตาส่งวิงค์ให้เธอด้วย
นายน้อย ฉันขอโทษนะคะ คุณต้องมาเป็นข่าวเพราะฉันเลย
กินข้าวซะฮาวเหยียนเชอหยิกแก้มเธอทั้งสองข้าง
อู๊ยยย คุณมาหยิกแก้มฉันทำไมคะเนี่ย
เธอเรียกฉันว่าอะไรล่ะ
เอ่อ....เชอ
นี่คือการเตือนครั้งสุดท้ายนะ ครั้งหน้าถ้ายังเรียกชื่อฉันผิดอีกละก็..ฉันจะให้เธองดขนมหวานทั้งเดือนเลย
ค่า....
กินได้แล้ว
ค่า…” กุนกุนทานอาหารเช้าของเธอต่อตามคำสั่ง

ด้านฝั่งคฤหาสน์หยวน ผู้เป็นพ่อและแม่ของกุนกุนก็เห็นข่าวในหนังสือพิมพ์เช่นเดียวกัน
เธอชอบฮาวเหยียนเชอหรือติงตูหยวนติงหลิวถามภรรยา
ฉันชอบคุณเฟิงตูตูแกล้งสามีกลับไปนั่นทำให้หยวนติงหลิวต้องบิดจมูกเธอเบาๆ
ระหว่างฮาวเหยียนเชอกับติงตูเธออยากให้ลูกสาวของเราลงเอยกับใครติงหลิวถามอย่างจริงจังอีกครั้ง น้ำเสียงของสามีทำให้เฟิงตูตูรู้ว่าเขาไม่ได้ล้อเล่น เธอเลยต้องใช้เวลาคิดก่อนจะตอบตามความเห็นของตัวเองว่า
จะว่าไปทั้งคู่ก็เป็นผู้ชายที่หายาก ฉันดีใจและพอใจไม่ว่าสุดท้ายแล้วกุนกุนจะเลือกใครก็ตามคำตอบของเธอตรงกับสิ่งที่หยวนติงหลิวคิดไว้
ติงหลิว แล้วคุณล่ะอยากให้ลูกสาวเราแต่งงานกับใคร
ผมแค่ต้องการคนที่กุนกุนรักและอยากอยู่ด้วย ความต้องการของลูกคืออันดับแรก
แต่ความจริงฉันก็ยังกังวลอยู่บ้างนะ ฉันได้ยินมาว่าฮาวเหยียนเชอเป็นผู้ชายที่เย็นชาและไม่ค่อยสนใจใคร เมื่อก่อนฉันไม่เคยเห็นข่าวของเขากับผู้หญิงคนไหนเลย ฉันเลยไม่แน่ใจว่าเด็กโง่แบบกุนกุนจะเป็นผู้หญิงแบบที่เค้าชอบจริงๆ
ความจริงตอนแรกหยวนติงหลิวก็คิดเหมือนกับภรรยา แต่เขารู้ว่าไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่ต้องการผู้หญิงฉลาด เขาลูบเส้นผมภรรยาด้วยความรักก่อนจะตอบว่า
กุนกุนไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงอัจฉริยะเพื่อจะทำให้ใครมาตกหลุมรักเธอหรอก สำหรับบางคนเธอไม่ต้องทำอะไรก็สามารถหลอกล่อให้เขาคนนั้นเสพติดเธอได้แล้ว เหมือนอย่างผมไง
นี่คุณกำลังบอกฉันว่าฉันเป็นคนไม่ฉลาดใช่มั้ย
ฮ่าๆไม่ใช่ๆ ผมแค่อยากจะอธิบายความรักของผมให้คุณฟังไง
งั้นคุณก็เป็นผู้ชายเย็นชาเหมือนกัน
อืม...ก็คงงั้นเขาดึงภรรยาเข้ามากอดในอ้อมแขน เฟิงตูตูอ่อนโอนตามแรงดึงของสามี เธอพิงตัวก่อนจะพึมพัมว่า
ติงหลิว ฉันหวังว่ากุนกุนจะมีความสุขเหมือนเรานะคะ
ลูกต้องมีความสุขแน่นอนติงหลิวตอบโดยที่คางยังเกยอยู่บนไหล่เธอพร้อมทั้งกอดเธอแน่นขึ้นอีก

ที่บริษัทฮาวเหยียน เวลา 12.30 น. 
กุนกุนเดินตรงไปที่โต๊ะทำงานของฮาวเหยียนเชอ
เชอได้เวลาอาหารกลางวันแล้วนะคะ ฉันหิวแล้วเธอเดินไปบ่นใกล้เขาและนั่งลงบนตักเขาอย่างเอาแต่ใจ ฮาวเหยียนเชอเลยต้องละมือจากงานตรงหน้าหันไปพยักหน้าให้ยี่ทูนำอาหารกลางวันเข้ามา
คุณกับพี่ฉี่ทูเป็นเพื่อนสนิทกันเหรอคะ?กุนกุนชวนคุยระหว่างรออาหารแต่ฮาวเหยียนเชอก็ไม่ได้ตอบ มือเขาเขาลูบไล้ต้นขาและบั้นท้ายของเธออย่างซุกซน
แล้วคุณกับพี่ฉี่ทูไม่ชอบใส่เสื้อผ้าเหมือนกันหรือเปล่าคะ แม่เคยพูดว่าพวกนกที่มีขนเหมือนกันมักจะเป็นฝูงเดียวกัน งั้นคุณกับเขาก็คงเป็นเพื่อนสนิทกัน
แล้วเธอล่ะ กิน นอน กิน นอน เหมือนหมูแบบนี้ เรียกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทกับหมูด้วยหรือเปล่าฮาวเหยียนเชอจงใจแกล้งเธอ และก็ยิ้มออกเพราะกุนกุนทำหน้าบึ้ง
ว่าไงล่ะ ฉันพูดอะไรผิดหรือไง
ได้แกล้งฉันนี่มีความสุขมากเลยใช่มั้ยคะ?
ใช่สิแล้วเขาก็ยิ้มกว้างออกมา
รอยยิ้มของเขามักจะทำให้กุนกุนต้องจ้องมองจนสติหลุดจากร่างเสมอและครั้งนี้ก็เช่นกัน ท่าทางที่ดูเหมือนเด็กโง่ของเธอทำให้ฮาวเหยียนเชอต้องตกหลุมรักวันละหลายๆรอบ เขาชอบท่าทางซื่อแบบนี้ของเธอจริงๆ ฮาวเหยียนเชออารมณ์ดีจนต้องจูบเธอให้แรงๆ
อืม...เชอ หยุดเลยนะคะ พี่เจียทูยังยืนอยู่นี่เลยกุนกุนกระซิบเสียงเบาตอนที่ฮาวเหยียนเชอยอมถอนจูบออกมาให้เธอหายใจและรุกรานที่ใบหูกับซอกคอของเธอแทน

ส่วนเจียทูที่ยืนก้มหน้าอยู่นั้น แม้จะแสร้งทำเป็นไม่ได้ยินแต่ก็ยังคงได้ยินอยู่ดี เขารีบโค้งตัวทำความเคารพและเดินออกจากห้องทำงานทันที กุนกุนที่เหลือบเห็นเจียทูรีบถอยฉากออกไปนั้นก็พยายามผลักไหล่เขาออก
เชอ ถ้าคุณยังทำแบบนี้ต่อหน้าพวกเขา ฉันจะมีหน้าไปเจอพวกเขาได้ยังไงกันคะ

ฮาวเหยียนเชอไม่สนใจเขาผละจากซอกคอเธอออกมาตั้งใจตะโบมจูบเธออีกครั้ง เพื่อดึงความคิดของเธอให้จดจ่ออยู่ที่เขาคนเดียว หยวนกุนกุนเองก็ตอบสนอง ตอบรับจูบของเขาไปตามความต้องการของตนเอง เธอหลงใหลจุมพิตของเขาที่มอบให้เธอ เธอชอบเขามากกว่าน่าหลิวติงตูและพ่อของเธอด้วยซ้ำ เธอไม่แน่ใจว่าความชอบและความหลงใหลฮาวเหยียนเชอที่เธอมีให้เขาแบบนี้จะเรียกว่าอะไร ส่วนฮาวเหยียนเชอเองในขณะที่หลอกล่อให้กุนกุนจูบตอบนั้นก็คิดในใจว่า เขาต้องรออะไรเพื่อให้กุนกุนเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ในเมื่อไม่ว่ายังไงก็ไม่มีวันที่เขาจะปล่อยเธอไป คิดได้แบบนั้นฮาวเหยียนเชอก็เริ่ม................


P.S. 1 กุนกุนหวิดจะโดนกินอีกแล้วม้างงงง

P.S. 2 เรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ 100 แล้ว จะว่าเร็วก็เร็ว จะว่าช้าก็ช้า 555 ยังไงช่วยติดตามกันต่อจนจบเรื่องด้วยนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น