วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

บทที่ 154 - แผน


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]
Credit of photos and this story belongs to the owner


บทที่ 154

        “แน่นอน แต่เธอต้องเสียสละตัวเองนิดนึงนะถ้าเธออยากชนะในสงครามนี้ ใครจะรู้ถ้าเธอทำตามที่ฉันบอกทั้งหมดนี้ วันรุ่งขึ้นเขาอาจจะเปลี่ยนเป็นอีกคนที่ใจดีกับเธอมากกว่าพี่หลางซะอีก

        “ทำให้ดีที่สุด ฉันจะรอฟังข่าวความสำเร็จของเธออยู่ที่บ้านนะ

         “อะ อืม ฉันจะทำให้ดีที่สุดแล้วกันกุนกุนอ้อมแอ้มตอบ ทั้งที่ในใจไม่มีความมั่นใจเลยสักนิด

         “แล้วก็ทำตามที่ฉันบอกทุกอย่างนะ บาย

          “บายจ๊ะ

           หลังจากวางหูจากเพื่อนรัก กุนกุนก็รู้สึกเป็นกังวลว่าเธอจะยั่วยวนสามีตัวเองรอดไหม
ฮาวเหยียนเชอพยายามเคลียร์งานและรีบกลับบ้าน แต่เขาก็ยังกลับมาค่อนข้างช้าอยู่ดี 

          เมื่อมาถึงประตูคฤหาสน์บานใหญ่ตอนสองทุ่ม เขาก็ตกใจกึ่งแปลกใจที่เห็นกุนกุนยืนรออยู่หน้าประตู

           “เชอ คุณกลับมาแล้วหญิงสาวเอ่ยทักด้วยท่าทีเขินอาย ฉันกำลังรอคุณอยู่เลยค่ะ

          ฮาวเหยียนเชอดีใจที่เห็นกุนกุนออกมาต้อนรับเขาอย่างเต็มใจแทนที่จะไปซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่มในห้องนอน

           “ฉันทำอาหารเย็นไว้ คุณจะทานพร้อมกันกับฉันมั้ยคะ?

            คนเป็นสามีหน้าตึงทันทีที่ได้ยินเธอบอกว่าเข้าห้องครัวอีก แต่ความคาดหวังที่ฉายแววจากดวงตาเธอทำให้เขาใจเย็นลงได้ กุนกุนเห็นว่าเขาไม่ตอบโต้ เธอเลยตัดพ้อไปว่า

            “ถ้าคุณไม่อยากทาน งั้นฉันไปกินคนเดียวก็ได้ค่ะคนที่ได้รับการสอนมาจากเพื่อนสนิท ทำท่าจะหมุนตัวกลับ แต่ก็มีแรงดึงจากข้อมือรั้งเธอไว้ เธอเงยหน้ามองคนที่สูงกว่าที่ทำหน้านิ่งๆ

           “ไปทานมื้อค่ำด้วยกันเถอะเสียงทุ่มต่ำของเขาทำให้กุนกุนหน้าแดง ฮาวเหยียนเชอจูงมือเธอไปที่ห้องอาหารอย่างรวดเร็ว

              ในห้องอาหาร ชายหนุ่มต้องเซอร์ไพรส์กับพฤติกรรมของภรรยาอีกรอบ เมื่อเธอลากเขาไปนั่งที่หัวโต๊ะและนั่งลงบนตักเขาโดยไม่ลังเลและอิดออด พร้อมทั้งเอื้อมมือไปตักอาหารมาป้อนเขาอย่างกระตือรือร้น

              กุนกุนตัดเนื้อ 1 ชิ้น ป้อนให้สามี แต่เขามองเธออย่างสงสัย ทำให้กุนกุนรู้สึกหวาดหวั่นว่าแผนของหลิวเปาจะล้มเหลวซะแล้ว

            “ข้าวปั้นน้อย....

            “ฉันอยู่นี่ไงคะกุนกุนขานรับสามีตาใส

            “เธอกำลังทำอะไร?

             “เปล่านี่คะ

              “เธอกำลังโกหกฉัน? ต้องให้ฉันเตือนความจำหรือเปล่าว่าเธอจะโดนอะไรถ้าคิดโกหกฉัน?
กุนกุนส่ายหน้าปฎิเสธเป็นพัลวัน

            “ฉันจะให้โอกาสเธอสารภาพ

           ฉันก็แค่อยากทำให้คุณมีความสุข

            ฮาวเหยียนเชอมองลึกลงไปในดวงตาเธอ เธอโดนสะกดจิตหรือเปล่า? ส่วนกุนกุนก็มองใบหน้าหล่อเหลาของเขากลับเช่นกัน แต่เธอดันหน้าแดงซะเอง

            “เธอคิดจะทำยังไงให้ฉันมีความสุข?

            กุนกุนใช้สมองอันน้อยนิด เค้นคำแนะนำของเพื่อนสนิทออกมา เธอยืนมากตัวเองออกมาเล็กน้อย ก่อนจะทาบทับลงไปบนริมฝีปากของสามีที่อยู่ตรงหน้าเบา ก่อนจะใช้ลิ้นเล็กไล้เลียเหมือนขนมหวานที่เธอชอบ และเริ่มต้นจูบเขาก่อน

             ฮาวเหยียนเชอถึงกับนิ่งอึ้งไปเมื่อเธอเป็นฝ่ายเริ่มต้นและยั่วยวนเข้าด้วยรอยจูบของเธอ

             กุนกุนถอนจูบเธอออกเมื่อฮาวเหยียนเชอไม่มีทีท่าว่าจะจูบเธอกลับ นั่นยิ่งทำให้เธอไม่มั่นใจแต่ฮาวเหยียนเชอกลับชอบใจที่เห็นท่าทีเขินอายของเธอ

             แต่กุนกุนก็ไม่ยอมแพ้ เธอก้มหน้าลงไปจุมพิตเขาอีกครั้ง และอีกครั้ง คราวนี้เธอเริ่มขบกัดริมฝีปากล่างของเขาอย่างเอาแต่ใจ จนได้ยินเสียงครางออกมาจากลำคอของฮาวเหยียนเชอ กุนกุนเริ่มสิ้นหวังกับแผนการของหลิวเปา ฮาวเหยียนยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นหน้าบูดบึ้งของกุนกุนที่พยายามจะเอาชนะเขา เขาอยากรู้จริงๆว่าอะไรเป็นแรงผลักดันให้เธอทำแบบนี้

           “บอกฉันมาข้าวปั้นน้อย ใครสอนให้เธอทำให้ฉันมีความสุขแบบนี้?

            คนที่อารมณ์ดีเป็นอย่างยิ่งหยิกแก้มของภรรยาที่ทำหน้าผิดหวังอย่างชัดเจนเบาๆ

             “เปาเปาสอนฉันค่ะ

            “ทำไมเธอต้องให้หล่อนมาสอนเรื่องพวกนี้ด้วย?

            กุนกุนเริ่มสังเกตสีหน้าของสามีที่ดูเหมือนจะอารมณ์ดีแล้ว

          “ทำไม?ฮาวเหยียนเชอถามซ้ำอีกครั้ง

          “ก็เปาเปาบอกว่า ถ้าฉันทำให้คุณมีความสุขได้ คุณจะรักฉัน

            เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ฮาวเหยียนเชอผิดหวังขึ้นมาที่กุนกุนไม่รับรู้ว่าเขารักเธอมากแค่ไหน แต่อย่างน้อยเขาก็พอใจที่เห็นกุนกุนตั้งใจทำให้เขามีความสุข เขาตีก้นเธอเบาๆ

           “เธอว่าแค่การกัดฉันแบบนี้จะทำให้ฉันมีความงั้นเหรอ?

            “ความจริงเปาเปาบอกให้ฉันเลีย จูบ และกัด ทั้งสามอย่าง จะทำให้คุณชอบใจ

            ท่าทางใสซื่อของภรรยาทำให้เขาหลุดหัวเราะออกมาจริงๆ หลิวเปานี่ร้ายกาจจริงๆ

 **************************************************************************************************


P.S.  แปลช้า แปลติดขัด ตรงไหน กราบขออภัยมา ณ ทีนี้   //  เหมือนแผนจะเข้าท่า?

4 ความคิดเห็น:

  1. ก่อนบ้านจะบึ้ม น้องนางเค้าอาจจะท้องก่อนก็ได้น้าา 555555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องดูว่าน้ำยาอิเชอจะได้ผลหรือเปล่าค่ะ 5555

      ลบ
  2. แผนการนี้สำเร็จได้แบบไม่ต้องออกแรงมากเลย แค่นี้อิเชอก็ตกหลุมง่ายๆแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกค่ะ แค่นี้สามีก็ระทวยแล้ว กุนกุนเอ้ยยยยยย

      ลบ