วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

บทที่ 148


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]
Credit of photos and this story belongs to the owner


บทที่ 148
             
            พอได้ยินคำเพื่อนหลิวเปาก็หัวเราะออกมาทันที ก่อนจะตบหลังเพื่อนสาวเบาๆเพื่อเป็นการปลอบใจ
            แน่นอน ถ้าพวกเราเป็นอิสระเมื่อไหร่ ไปที่อำเภอแล้วเราจดทะเบียนกัน
            “เลิกพูดเถอะ ลืมเรื่องนี้ไปซะถ้าทำแบบนั้นจริงๆ พี่ชายเธอคงไม่ไว้ชีวิตฉันแน่ๆ
           
            “พวกเขาทำอะไรไม่ได้หรอก ฉันจะปกป้องเธอเอง

            “งั้นฉันจะขออยู่ที่นี่นะ อย่าลืมห้ามใครที่นี่บอกเชอล่ะ

            “แน่นอน ฉันอยู่ข้างเธออยู่แล้วกุนกุน

            หลงหลิวเปาคิดว่ากุนกุนช่างเหมือนลูกหมาน้อยน่ารักที่ต้องการคนดูแลจริงๆ ฮาวเหยียนเชอจะกลายเป็นคนที่โง่มากที่ยอมเลิกกับกุนกุน
           
            เปาเปา ฉันหิวแล้วล่ะ
           
            ด้วยเพราะการเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็วของกุนกุนทำให้หลิวเปาตั้งตัวไม่ทัน เมื่อกี้ยังร้องไห้จะเป็นจะตายแทบขาดใจ แต่มาตอนนี้กลับร่ำร้องหาของกิน แต่อย่างน้อยเธอก็ยังรู้จักเอาตัวรอดจากความหิวล่ะนะ

            ปะ ไปหาไรกินกัน ฉันจะให้ป้าลี่ทำอาหารให้เธอเอง

            “ขอบใจมากนะจ๊ะ เปาเปา

            เพื่อนคนเดียวของกุนกุนยิ้มให้แต่ก็ยังสงสัยว่ากุนกุนที่กำลังเดินตามเธอมาอย่างร่าเริงใช่คนเดียวกับคนที่ร้องไห้บนโซฟาเมื่อ 10 นาทีก่อนหรือเปล่า

            เมื่อพี่น้องตระกูลหลงกลับมาถึงคฤหาสน์ ก็เห็นภาพลิงน้อยสองคนกำลังคุยเม้าส์และเปลี่ยนความคิดกันอย่างเมามันส์โดยไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ยินบ้าง

            กุนกุนเธอไม่รู้หรอกว่าพวกพี่ชายของฉันร้ายกาจมากแค่ไหน โดยเฉพาะพี่หลางนั่นน่ะคน 2 หน้าชัดๆ

            “แต่ยังไงซะเธอก็ต้องโชคดีกว่าฉันนั่นล่ะ เธอเคยเห็นรอยช้ำที่ก้นฉันมั้ย เขาหยิกก้นฉันทุกวัน แล้วดูนี่ที่คอฉัน เขาทิ้งรอยไว้ทุกวัน ไม่เคยปล่อยให้คอฉันไม่มีร่องรอยพวกนี้เลย ฉันต้องคอยปกปิดพวกมันตลอด
           
            กุนกุนดึงเสื้อลงมาเผยให้เห็นรอยคิสมาร์กบนคอ ลามมาถึงหัวไหล่และกระดูกไหปลาร้า แต่ผู้ชายสองคนที่ยืนฟังอยู่ เริ่มรู้สึกแปลกๆ ทำไมฮาวเหยียนเชอถึงปล่อยให้ของรักของหวงของเขามาที่นี่เพียงลำพังได้

            เปาเปา พวกเรามาแล้ว

            “เอ๊ะ ทำไมวันนี้พวกพี่กลับมาเร็วจังคะ?”

            “อย่าเพิ่งเปลี่ยนเรื่อง พี่รู้สึกว่าเธอมีความขับข้องใจเกี่ยวกับพวกพี่มากมายเหลือเกินนะหลิวโปถามเสียงเครียด

            ก็จริงนี่คะ พวกพีชอบทำโทษฉันแรงๆ ฉันจะไปบ่นกับใครได้ นอกจากกุนกุน

            กุนกุนชื่นชมความกล้าหาญของเปาเปาจริงๆ ที่กล้าเถียงพี่ชายกลับไปในขณะที่เธออไม่เคยมีความกล้าแบบนี้เลยสักครั้ง

            นี่เธอ!!” พี่ชายคนโตอยากจะด่ามากกว่าแต่เกรงใจแขกที่นั่งตาใสคอยฟังอย่างตั้งใจ

            คนที่ยื่นมือมาแก้ไข้สถานการณ์ตรงหน้าคือหลิวหลาง เขาตบบ่าพี่ชายเบาๆ

            เปาเปา เราซื้อขนมหวานของโปรดเธอมาด้วย เอาไปแบ่งกินกับกุนกุนซิ

            หลิวเปาเบะปาก แต่ก็เดินไปหยิบขนมมาแบ่งกับเพื่อน

            ส่วนหลิวโปได้แต่เข่นเขี้ยว ยอมไปนั่งที่โซฟาอีกตัวและถามกุนกุนว่า

            กุนกุน ทำไมเชอถึงยอมให้เธอมาที่นี่ล่ะ?

            “เชอ เขากำลังยุ่งอยู่กับผู้หญิงอีกคนค่ะ เขาไม่สนใจฉันเลยสักนิด ฉันเลยหนีออกจากบ้านมาที่นี่ และไม่อยากให้เขารู้ด้วยว่าฉันไปไหน
           
            “อะ อะไรนะ? เชอนั่นเหรอนอนกับผู้หญิงอื่นหลิวโปตะโกนถามเสียงดัง

            แล้วเธอก็หนีออกจากบ้าน?เป็นหลิวหลางที่ถามย้ำอีกที

            “ใช่ค่ะ

            “ทำไมต้องตกใจกันด้วยคะ กุนกุนจะอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นคืนนี้ฉันจะนอนเป็นเพื่อนเธอ พวกพี่ห้ามบอกเชอเด็ดขาด รู้ไว้ด้วย!”

            “เปาเปา กุนกุนอยู่ที่นี่ได้ แต่ที่ถูกต้องคือเราจำเป็นต้องบอกสามีของกุนกุนว่าเธออยู่ที่นี่ ไม่งั้นเขาต้องเป็นห่วงกุนกุนอย่างบ้าคลั่งแน่ๆหลิวหลางอธิบายอย่างใจเย็น

            “ถูกต้อง ถ้าภรรยาของเขาหายตัวไปแค่วันเดียว เขาต้องอาละวาดแน่ๆ

            “เขากำลังยุ่งอยู่กับผู้หญิงคนอื่น เขาไม่รู้หรอกว่าฉันอยู่บ้านหรือเปล่ากุนกุนประชดประชันสามีในขณะที่น้ำตาเริ่มไหลออกมาอีกรอบ

            พวกพี่ห้ามบอกเชอเด็ดขาด ฉันจะไม่สนใจพวกพี่อีกเลยถ้าเชอรู้ว่ากุนกุนอยู่ที่นี่

            หลิวเปาหันไปเช็ดน้ำตาให้เพื่อนที่น่าสงสารและตัดเค้กขึ้นมาป้อนเธอ เพื่อที่จะให้เธอหยุดร้องไห้ ในขณะที่ก็ส่งสายตาเตือนไปที่พี่ชายทั้งสองคน ถ้าพวกเขากล้าทำให้กุนกุนของเธอร้องไห้ เธอก็กล้าที่จะฆ่าพวกเขาเหมือนกัน (ถ้าทำได้)

            พี่ชายทั้งสองต่างสบสายตากันและเห็นว่าแววความยุ่งยากและเดือดร้อนกำลังจะตามมาเพราะน้องสาวตัวดีอย่างหลิวเปา พวกเขารู้ว่าฮาวเหยียนเชอจะต้องโกรธและอาละวาดแน่ๆถ้ารู้ว่าเมียหาย อีกอย่างเขาก็ไม่อยากให้กุนกุนต้องได้รับโทษหากว่าฮาวเหยียนเชอตามตัวเธอเจอ

            กุนกุนอย่าร้องไห้ ไม่ต้องสนใจพวกคนใจร้าย กลับไปที่ห้องของพวกเราแล้วกินขนมหวานกันเถอะ

            หลิวโปกับหลิวหลางมองหลิวเปาที่ประคองเพื่อนขึ้นไปยังห้องบนชั้นสอง อีกไม่นาพายุลูกใหญ่กำลังจะพัดมาที่นี่ เห้อ.....
           


P.S.  แปลช้า แปลติดขัด ตรงไหน กราบขออภัยมา ณ ทีนี้   // บ้านเละเทะมั้ย ถามใจอิเชอดูค่ะ  55555+  
ใครว่าเละเทะ กด 1
ใครว่าไม่ กด 2
ใครเดาไม่ออกกด 3 ค่ะ
^______________^


7 ความคิดเห็น:

  1. 3 เชอจะอาละวาดและทำโทษกุนกุนหนักไหมเนี่ย อย่างน้อยก็ถามและทำความเข้าใจกุนกุนก่อนเถอะ นางกำลังน้อยใจนะ #ช่วงนี้ไรท์มาบ่อยมากเลย ปลื้มใจจจจจจจจจจจจ ไรท์สู้ๆ ไรท์สู้ๆ!!!!!!!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป้าหมายคือ 10 ตอน เราต้องสู้ // มีความละอายใจ ที่เดือนก่อนๆ มาช้ามากกก เค้าขอโตดดดดดดดด

      ลบ
  2. กด 4 บ้านระเบิดแน้นอน 5555555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 555 หาที่อยู่ใหม่กันเร๊วววว อยู่ไม่ได้แล้ววว บ้านระเบิดดด

      ลบ