วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บทที่ 156


Beloved little Treasure เธอคือสมบัติของผม
[English translator thanks, trungtnguyen123.org]
Credit of photos and this story belongs to the owner


บทที่ 156

          “เปาเปา ฉันก็คิดถึงเธอเพื่อนสาวทั้งสองกอดกันจนกลมเมื่อเจอหน้ากัน


ในสายตาของผู้ชายสามคนในห้องต่างมองว่าเป็นภาพของเพื่อนสนิท แต่ใครจะไปรู้ว่าในใจของกุนกุนกำลังดีใจที่เธอสามารถทำสำเร็จตามแผนได้ เธอขยับเข้าใกล้แผนการหนีไปกับหลงหลิวเปาได้อีกก้าว

ไป เราไปห้องครัวกันเถอะ ฉันจะสอนเมนูใหม่ๆให้เธอเอง

หลิวเปาจับมือกุนกุนแน่น พลางเดินไปทีห้องครัว โดนไม่สนใจชายหนุ่มทั้งสามที่ยืนทำหน้านิ่งไม่แสดงอารมณ์อยู่ในห้องรับแขก

เชอ นายโดนอะไรครอบงำจิตใจอยู่หรือไง ถึงมาที่นี่พร้อมกับภรรยา?หลิวโปถาม

แล้วฉันมากับเมียไม่ได้หรือไง?

ก็ไม่ใช่อย่างงั้น ฉันโตมากับนายทำไมจะไม่รู้จักนาย ฉันก็แค่คิดว่าหลังจากเกิดเรื่องเมื่ออาทิตย์ก่อน นายจะไม่ปล่อยให้ภรรยานายออกมาจากห้องสักครึ่งปี ฉันอาจจะไม่รู้จักนายดีพอสินะ

คุณหนูเล็กตระกูลหลงนี่ไม่ธรรมดาฮาวเหยียนเชอปกปิดสีหน้าที่เรื่องที่ภรรยาตัวน้อยทำให้เขามีความสุขไว้ได้เป็นอย่างดี

หืมม เปาเปา นะเหรอ?หลิวโปเลิกคิ้วอย่างสงสัย

เสี่ยวเปา?หลิวหลางก็เช่นกัน

ใช่คนถูกถามกลับตอบนิ่งๆ

เธอไปเกี่ยวเรื่องนี้ได้ยังไง?สองพี่ชายถามขึ้นมาพร้อมกัน

ฮาวเหยียนเชอนั่งลงบนโซฟาตัวยาวด้วยความนวยนาดแต่ก็น่าเกรงขาม เขาคลึงเว้นแห่งราชาหมาป่าที่นิ้วโป้งเล่น ก่อนจะยิ้มอย่างสบายอารมณ์
หล่อนสอนเมียฉันให้รู้จักวิธีสร้างความสุขให้กับฉัน

สร้างความสุข? ยังไง?หลิวโปเริ่มรู้สึกแปลกๆ

ก็สอนเมียฉันให้รู้จักวิธีการสัมผัส กัด และก็เลียอีกนิดหน่อยฮาวเหยียนเชอตอบเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา

หลิวโปและหลิวหลางขมวดคิ้วพร้อมกัน ยัยน้องสาวตัวแสบของพวกเขาสอนอะไรไปบ้างเนี่ย

ฉันหมายถึงที่ริมฝีปาก พวกนายคิดไปถึงเรื่องอะไร?

พวกเขาถึงกับถอนหายใจและสบถออกมากับความก๋ากั๋นของหลิวเปา

พวกนายสองคนเลี้ยงดูเธอได้ดีจริงๆ หึหึ

สองพี่น้องเจ้าของบ้านได้แต่จนในคำพูดต่างสบสายตากันว่าควรจะพูดอะไรออกไปดีหรือเปล่า

ในห้องครัว หลิวเปากับกุนกุนกำลังกระซิบกระซาบกันเสียงเบา

            “กุนกุน เธอแอบเอาพาสปอร์ตมาด้วยหรือเปล่า?

            “เอามาสิ แต่ว่าเปาเปา เธอคิดว่าเราจำเป็นต้องทำแบบนี้จริงๆเหรอ?

            “ใช่ พวกเราจะหนีไปสักพัก พอเรากลับมาปิศาจร้ายของเธอก็จะทำดีกับเธอมากขึ้น เชื่อฉันสิ

            “แล้วถ้าเชอทำตัวใจร้ายกับฉันมากกว่าเดิมล่ะกุนกุนเริ่มลังเลอย่างเห็นได้ชัด

            อยากมากเขาก็คงจะตีก้นเธอ บั้นท้ายเธอกลมอยู่แล้ว โดนตีสักหน่อยคงไม่ได้เปลี่ยนรูปอะไรหรอก และถึงแม้ว่าเธอจะเจ็บก้นจนใส่กางเกงไม่ได้ ก็แค่ไม่ต้องใส่ แค่นั้นเอง

            หลิวเปาหยิกแก้มนุ่มของเธออย่างหมั่นเขี้ยว และลากกระเป๋าออกมาจากตู้เก็บของ

            กระเป๋าอะไร?กุนกุนถาม

            ก็มีสิ่งที่ทำให้พวกเขาหลับลึกยังไงล่ะ

            “เธอจะใส่ยาลงไปในอาหารให้พวกเขางั้นเหรอ?

            “ก็ใช่นะสิ ถ้าพวกเขาไม่หลับ แล้วเราจะหนีไปกันยังไง?

            “แต่ว่าเชอมีประสาทสัมผัสเรื่องกลิ่นดีมากเลยนะ

            “เออ นั่นสิ ฉันลืมไปได้ยังไง แต่ไม่เป็นไร ฉันมีแผน 2 แต่กุนกุนเรามีโอกาสแค่ครั้งเดียวนะ พวกเราจะแอบหนีไปทางประตูหลังของหัองครัวนี้ จากนั้นเราก็ต้องวิ่งอย่างรวดเร็วไปที่รถที่ฉันจอดเตรียมไว้ คนขับจะพาเราไปสนามบิน จากนั้นเราก็จะเป็นอิสระ เธอเข้าใจใช่มั้ย?

            “อืม...

            แม้ว่ากุนกุนจะรู้สึกประหม่าและกลัว แต่มาถึงจุดนี้เธอก็ได้แต่ทำตามที่เพื่อนวางแผน หลิวเปาวางจดหมายที่เตรียมไว้บนเค้าเตอร์ทำอาหาร และหันมาทำหน้ามั่นใจให้กับกุน

            ไปกันได้แล้ว

            “เดี๋ยวกัน เปาเปา นั่นจดหมายอะไร?

            “ฉันเตรียมไว้ให้พวกเขาอ่านเล่นกันน่ะ
           
            หลิวเปาจับมือกุนกุนไว้แน่น ก่อนจะพากันวิ่งหนีไปทางประตูหลังอยากรวดเร็ว จนพวกหล่อนสามารถขึ้นรถได้ จากนั้นคนขับก็พาสองสาวไปที่สนามบินทันที

            เปาเปา พวกเราจะไปไหนกันน่ะ?

            “ลาสเวกัสเปาเปาหันไปตอบเพื่อนสาวด้วยท่าทีสนุกอย่างเต็มที่

1 ชั่วโมงต่อมา ปิศาจร้ายทั้งสามคนเริ่มสงสัยว่าสองคนนั้นหายไปไหนซะนาน

            ทำไมพวกหล่อนยังไม่ออกมาจากห้องครัวอีกนะ?หลิวโปบ่นขึ้นมา

            ฉันจะไปดูเองหลิวหลางเสนอตัว และเดินไปทีห้องครัว เมื่อเห็นสภาพห้องที่ว่างเปล่า เขาก็เข้าใจทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น ความหงุดหงิดที่น้องสาวก่อเรื่องให้ ทำให้เขาสบถออกมาเสียงไม่เบา และทำให้หลิวโปกับฮาวเหยียนเชอได้ยิน ทั้งคู่เลยเดินตามเข้ามาในครัวเช่นกัน

            แต่ฮาวเหยียนเชอเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นจดหมายที่ว่างอยู่บนเค้าเตอร์ทำอาหารกลางห้อง

ถึง พี่หลาง พี่โป และ พี่เชอ

          การกดขี่ข่มเหงของพวกพี่มันยากเกินจะทนรับไหวแล้ว นี่เป็นสาเหตุที่ฉันหนีไปกับกุนกุนที่น่ารัก

          พี่โป จำได้ใช่มั้ยว่าพี่เคยบอกว่าฉันเก่งและสามารถปกป้องพวกพี่ได้ เพราะฉะนั้นฉันจะดูแลตัวเองและกุนกุนเป็นอย่างดีไม่มีปัญหา

          พี่โป ฉันใช้บัตรเครดิตที่พี่ให้ไปซื้อตั๋วเครื่องสำหรับเราสองคน ขอบคุณสำหรับเงินที่ช่วยให้พวกเราหนีพี่ได้

          แต่ถ้าพวกพี่จะตรวจสอบเส้นทางการเดินทางของฉันจากตั๋วคงจะต้องใช้เวลาสักหน่อย เพราะฉันโอนเงินจากบัตรใบนี้ไปอีกบัญชีและใช้คนที่รู้จักในตลาดมืดซื้อตั๋วให้ เพราะฉะนั้นมันอาจจะยากสำหรับพี่ซะหน่อยที่จะตามหาฉัน

          กุนกุนกับฉันเป็นผู้หญิงที่อิสระ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอำนาจของใคร พวกเราไม่ใช่สัตว์เลี้ยงสำหรับทุกคนที่สามารถแกล้งกันได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

          ถ้าพวกพี่อยากจะสบถหรือด่าอะไรก็เชิญเลย หลังจากที่พวกพี่สำนึกผิดแล้วว่าสิ่งที่ทำไปมันผิดค่อยมาตามหาพวกเราก็แล้วกัน แต่ถ้าพวกพี่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นได้ก็ปล่อยพวกเราไป

          พี่เชอ ฉันสัญญาด้วยชีวิตของฉันว่าจะดูแลสมบัติล้ำค่าของพี่ให้ดีที่สุด

          สุดท้ายนี้ อย่าเป็นห่วงและขอให้เชื่อใจฉัน
          ลาก่อนจากน้องสาวที่น่ารักของพวกพี่
          หลง หลิว เปา
           
           

P.S.  แปลช้า แปลติดขัด ตรงไหน กราบขออภัยมา ณ ทีนี้   //  

เอาล่ะค่ะ หลังจากสำลักความหวานกันตอนที่แล้ว เตรียมรับดราม่ากระบุงโตที่จะนำมาเสริฟ์กันยาวๆเลยค่ะ 555 เตรียมใจกันไว้นะคะ

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอไรท์ได้โปรดสปอย เปาเปาจะเป็นศพไหม กุนกุนจะโดนขอหย่าไหม หรือจะกลายเป็นศพตามเพื่อน55555555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ของแบบนี้ต้องรออออ เพราะเค้าก็ยังไม่ได้แปลตอนหน้า 55555555555

      ลบ
  2. สนุกมากๆๆ ขอบคุณมากนะ

    ตอบลบ